Điều hòa Multi S có thực sự là lựa chọn số 1 cho hè 2019
Cập nhật : 29-11-2019, 11:05 am - Lượt xem : 1442

Mùa hè 2019 đang dần đến gần, nhu cầu mua sắm cho gia đình mình những dòng sản phẩm giúp làm mát ngày càng tăng cao vì thời tiết khí hậu tại Việt Nam chúng ta ngày càng nóng lên, đỉnh điểm có thể lên đến hơn 40 độ C (đo ngoài trời). Hiểu được điều đó Daikin một trong những thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, điều hòa không khí… đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới nhất mang một cái tên rất mỹ miều đó là “điều hòa multi S”.

Những chiếc điều hòa dân dụng Multi S được Daikin áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho người dùng có được những giây phút thoải mái, luồng không khí thoáng mát khi sử dụng. Chính bởi hiểu được nhu cầu thiết yếu sử dụng của người dùng mà dòng điều hòa Multi S này khi mới được Daikin tung ra thị trường vào năm ngoái đã chiếm một phần lớn doanh số bán hàng.

Điều hòa Multi S sự lựa chọn số 1 cho mùa hè này

Vậy theo các bạn, dòng sản phẩm điều hòa treo tường Multi S này có thực sự là một sự lựa chọn số 1 cho mùa hè sắp tới? Với những tính năng ưu việt dưới đây mà tôi đã tìm hiểu và phân tích để giới thiệu đến bạn đọc chắc hẳn bạn sẽ có một sự lựa chọn cho chính bản thân và gia đình của mình để tránh được cái nóng oi bức của mùa hè sắp đến.

1. Giới thiệu về điều hòa Multi S và thương hiệu sản xuất ra nó

A. Hệ thống điều hòa không khí Multi S là gì?

Để hiểu trả lời được câu hỏi này bạn đọc có thể hiểu, hệ thống điều hòa không khí hay còn có tên gọi khác là điều hòa dân dụng Multi S là dòng máy điều hòa không khí có sử dụng các dòng máy nén đơn (hay còn gọi là dàn nóng đơn) chỉ cần sử dụng một dàn nóng là có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh khác. Với tiện ích này, chiếc điều hòa dân dụng Multi S được các chuyên gia khuyên dùng thích hợp nhất cho các căn hộ chung cư hay những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Điều hòa Multi S sẽ giúp người sử dụng có được một khoảng không gian ban công thông thoáng hơn.

Hệ thống điều hòa không khí Multi S là gì

Có thể nói với việc nhà sản xuất thiết kế ra dòng điều hòa treo tường Multi S bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa không khí Multi S cũng được sản xuất với mục đích giảm tiếng ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải ra dần tích tụ gây nên hiện tượng quẩn gió gây nên sự cố hoạt động không tốt cho hệ thống.

B. Daikin nhà sản xuất hệ thống Multi hàng đầu thế giới

Vào năm 1969, các nhà đầu tư của Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa không khí Multi tại Nhật Bản kể từ đó đến nay đã 50 năm, Daikin đã gây dựng danh tiếng thương hiệu của mình trên toàn thế giới luôn được người dùng tin tưởng dựa vào chất lượng của từng sản phẩm, cũng như độ tin cậy vào những công nghệ tiên tiến được Daikin áp dụng trong các dòng sản phẩm của mình.

Quay trở lại với vấn đề 2018 vừa qua Daikin đã tung ra thị trường dòng điều hòa Multi S chỉ cần sử dụng một dàn nóng đơn kết hợp với nhiều dàn lạnh để duy trì được sự thoải mái tối ưu cho nhiều phòng. Rất nhiều những tiện ích của hệ thống Multi được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin. Có thể nói Daikin xứng đáng là một trong những thương hiệu xếp top đầu và cũng là một trong những thương hiệu về điều hòa treo tường đáng được người dùng lựa chọn nhất.

Điều hòa multi s chỉ sử dụng 1 dàn nóng

C. Những lợi ích của hệ thống điều hòa không khí Multi đối với các căn hộ chung cư

Tính đến thời điểm hiện tại nhu cầu sử dụng các căn hộ chung cư của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt tại 2 thành phố lớn đó là T.P Hà Nội và T.P Hồ Chính Minh, lượng dân cư sinh sống quá đông mà nhu cầu nhà mặt đất không thể đáp ứng được nên các căn hộ chung cư dành cho người lao động ngày càng nhiều. Mỗi căn hộ chung cư thương có trung bình từ 2 đến 3 phòng ngủ nhưng diện tích ban công lại rất hẹp nếu lắp các dòng điều hòa dân dụng thông thường thì các dàn nóng sẽ chiểm khá nhiều diện tích sử dụng, hiểu được điều đó nên dòng điều hòa Multi S đã được ra đời giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều diện tích ngoài ban công để sử dụng vào những việc khác như: phơi quần áo hay trồng những thùng rau sạch cho gia đình mình.

2. Điều hòa Multi có thực sự tốt trong việc sử dụng cho dân dụng

Điều hòa Multi có thực sự tốt trong việc sử dụng cho dân dụng

A. Giải pháp cho những căn hộ diện tích nhỏ

Với các căn hộ chung cư chỉ có 1 phòng ngủ và một phòng khách nhưng bạn lại muốn lắp 2 dàn lạnh tại 2 căn phòng này thì việc chọn lựa dòng điều hòa Multi S này đúng là một lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Chỉ cần tính diện tích 2 căn phòng cộng lại là bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc dàn nóng Multi phù hợp nhất tránh gây lãng phí khi mua bộ dàn thừa công suất sử dụng hay ngược lại thiếu công suất làm lạnh.

Do ít khi chúng ta sử dụng bật điều hòa treo tường cùng lúc ở cả 2 căn phòng, nên hệ Multi chính là sựa lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu này, đồng thời hệ thống điều hòa multi cũng có thể cung cấp công suất cao hơn khi chỉ có 1 dàn lạnh hoạt động.

Điều hòa milti S Giải pháp cho những căn hộ diện tích nhỏ

Kết quả đem lại được là giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh hơn và có thêm không gian ban công cho các mục đích sử dụng khác của người dùng.

B. Giải pháp cho những căn hộ có diện tích lớn

Trong các căn hộ lớn việc có nhiều nhu cầu sử dụng cũng sẽ tăng cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ, vì vậy chúng tôi đề xuất đến cho độc giả hệ thống điều hòa Multi NX hoặc VRV IV S. Cả 2 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng này đều có đủ khả năng cung cấp đủ công suất cũng như làm mát cho các căn hộ có diện tích lớn. Dòng sản phẩm Multi NX cho phép người dùng có nhiều lựa chọn dàn lạnh khác nhau với số lượng kết nối được tối đa đến 5 phòng.

Điều hòa Multi S Giải pháp cho những căn hộ có diện tích lớn

Các dàn lạnh đang được người dùng sử dụng nhiều chính là loại dàn lạnh treo tường, và dàn lạnh giấu trần nối ống gió đặc biệt nếu bạn muốn có được dòng công suất lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn thì có thể chọn dòng VRV IV S.

C. Giải pháp cho nhà riêng hay Villa

Nếu bạn có đủ không gian để lắp đặt dàn nóng, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại máy điều hòa inverter kể cả loại treo tường 2 dàn hoặc hệ VRV IV S. Đối với những khách hàng vừa muốn duy trì không gian sạch đẹp cho cảnh quan bên ngoài vừa muốn công suất cao thì hệ VRV IV S xứng đáng là lựa chọn số một hiện nay.

Điều hòa multi S Giải pháp cho nhà riêng hay Villa

3. Đặc tính của sản phẩm điều hòa Multi S

Đối với dòng điều hòa Multi S một dàn nóng có thể kết nối được với 3 dàn lạnh treo tường ở các vị trí khác nhau. Trong trường hợp người dùng chỉ sử dụng vận hành một dàn lạnh, tất cả công suất sẽ được tập trung cho một phòng. So với 2 dàn rời, việc sử dụng hệ thống điều hòa dân dụng Multi S có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho một phòng.

Đặc tính của sản phẩm điều hòa Multi S

4. Những ưu việt mà điều hòa Multi mang lại

A. Thoải mái khi sử dụng điều hòa

Có thể khẳng định hệ thống điều hòa không khí Multi được các kỹ sư sản xuất thiết kế và phát triển để giúp làm lạnh nhanh hơn so với các model điều hòa treo tường thông thường. Với tính năng nổi bật này sẽ đem lại những hữu ích khi gia đình bạn có khách đến chơi đột xuất hay bạn đang rất buồn ngủ thì chế độ làm lạnh nhanh của dòng điều hòa dân dụng Multi này cũng rất hữu ích đó. Bạn chỉ cần nhấn nút “Super Powerful” là cứ thể đắm chìm vào giấc ngủ ngon mà không cần phải cầu kì điều chỉnh.

Với chức năng giúp kiểm soát độ ẩm thông minh, chức năng này được cải tiến để gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng bằng cách chiếc điều hòa dân dụng Multi được thêm tính năng kiểm soát độ ẩm giúp giảm độ ẩm trong lúc làm lạnh bên cạnh đó vẫn đạt được nhiệt độ làm lạnh mà bạn mong muốn.

Thoải mái khi sử dụng điều hòa

Ngay cả khi nhiệt độ phòng như nhau, bạn vẫn sẽ cảm thấy được mát hơn khi độ ẩm thấp. Nguyên nhân là do cơ thể người thoát nhiệt khi mồ hôi trên da bay hơi, khi không khí khô mồ hôi bay hơi nhanh hơn giúp bạn giải phóng được một lượng lớn nhiệt trên cơ thể. Tuy nhiên khi không khí ẩm, nhiệt không thoát ra được và con người cảm thấy nóng và khó chịu. Hiểu rõ vấn đề này, Daikin đã phát triển công nghệ để tạo ra sự cân bằng giữa nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Thoải mái với tốc độc quạt tự động, trong lúc cài đặt tốc độ quạt tự động khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, tốc độ quạt của dàn lạnh sẽ tự động giảm để giữ độ ẩm ở mức thấp nhất và tránh việc dừng hoạt động. Với cách thức vận hành như thế này, hệ thống sẽ ít gió lùa trong khi vẫn làm lạnh phòng liên tục.

B. Giúp tiết kiệm điện năng

Nhờ vào những phát minh kỹ thuật tiến bộ không ngừng về hiệu suất năng lượng, Daikin dẫn đầu thế giới về các giải pháp kiểm soát khí hậu liên quan đến hiệu suất năng lượng. Sản phẩm điều hòa Multi S này cũng được thiết kế để tiết kiệm điện năng, trọng tâm của dòng điều hòa dân dụng này gồm 2 thiết bị chính là máy nén và van tiết lưu. Máy điều hòa dân dụng Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những dòng sản phẩm điều hòa dân dụng thông thường.

Điều hòa Multi S Giúp tiết kiệm điện năng

Máy nén: Dòng máy nén Daikin được thiết kế để tiêu thụ điện năng ít hơn, trong thử nghiệm được kéo dài 30 ngày so sánh dòng điều hòa dân dụng không Inverter và điều hòa Multi S, máy nén của Multi S tiêu thụ ít hơn máy nén không Inverter 30% điện năng.

Van tiết lưu: Nhờ công nghệ điều khiển van chất lạnh thông minh của Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh hiệu quả lượng môi chất lạnh. Do đó độ chính xác trong việc điều khiển môi chất lạnh lên đến 80% tốt hơn những dòng điều hòa dân dụng thông thường và đặc biệt có thể điều khiển được lúc tải thấp.

C. Độ bền của dòng điều hòa Multi S

Chống ăn mòn và mưa axit: Các cánh tản nhiệt chống ăn mòn theo tiêu chuẩn JRA9002 của Hiệp hội ngành Điều hòa không khí và điện lạnh Nhật Bản. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt đối với mưa axit và ăn mòn do muối.

Các dàn nóng của điều hòa dân dụng Daikin cũng được sử dụng ốc và tán chống ăn mòn, đã vượt qua Phương pháp thử nghiệm ăn mòn dành cho vật liệu ô tô JASOM609. Các bản mạch chính là bộ não của chiếc máy điều hòa Daikin được bảo vệ bằng một lớp phủ chống ẩm. Tất cả các thanh kim loại bao gồm khung đáy đều được Daikin phủ một lớp chống ăn mòn.

Độ bền của dòng điều hòa Multi S

Để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, toàn bộ dàn nóng và dàn lạnh đều được kiểm tra toàn diện nhằm đảm bảo vận hành lâu dài và giúp người sử dụng thêm yên tâm hơn. Không chỉ những dòng điều hòa daikin được đảm bảo theo tiêu chuẩn nội bộ, sản phẩm còn vượt qua các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn Thái Lan (TIS) và tiêu chuẩn quốc gia Indonesia.

Bảo vệ điện áp cao và thấp: Các thành phần điện như bản mạch chính đóng vai trò quan trọng trong máy điều hòa daikin, việc vận hành không bình thường sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Vì lý do này mà Daikin đã đặc biệt lưu ý đến vấn đề điện áp không ổn định và phát triển các thành phần điện, đặc biệt là các bản mạch chính của dàn lạnh và dàn nóng, có thể vận hành ổn định trong điều kiện điện áp biến động.

Ngăn ngừa quẩn gió: Tại các căn hộ nhỏ hay chung cư có không gian khá hạn chế cho việc lắp đặt nhiều dàn nóng, điều hòa Multi S cho phép bạn kết nối 3 dàn lạnh vào 1 dàn nóng. Ngoài ra, khi các dàn lạnh được lắp đặt gần với nhau mà không đủ không gian tản nhiệt, hiện tượng quẩn gió có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến công suất làm lạnh, làm giảm hiệu suất và độ bền của máy điều hòa daikin.

5. Tính năng chính của dàn lạnh điều hòa Multi S

A. Luồng gió dễ chịu

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cách đỏa gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu.

Đảo gió tự động theo phương đứng (lên/xuống): Với tính năng tự động đảo gió lên xuống của điều hòa Multi S giúp phân bố gió đều khắp căn phòng của bạn.

Điều hòa multi s có Luồng gió dễ chịu

Cánh hướng dòng rộng: Điều hòa dân dụng Multi có cánh hướng dòng với góc rộng được uốn công giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh chỗ nào.

Chế độ luồng gió thoải mái: Chức năng này giúp ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa cánh đảo gió di chuyển hường lên trên trong khi vận hành.

B. Vận hành ưu việt

Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý tự động điều khiển tốc độ quạt để giảm độ ẩm và điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức cài đặt.

Dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn của dàn lạnh giảm khi hoạt động bằng cách chọn chế độ quạt thấp bằng điều khiển từ xa.

Chức năng làm khô: Vận hành loại bỏ độ ẩm trong khi vẫn duy trì được nhiệt độ phòng phù hợp nhất có thể. Chức năng cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió.

Điều hòa multi S thoải mái với tốc độ quạt tự động

Làm lạnh cực nhanh: Với tính năng làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào. Trong chế độ này, máy điều hòa treo tường sẽ hoạt động ở công suất tối đa.

C. Cuộc sống tiện nghi

Chế độ chờ tiết kiệm điện: Ngay cả khi không hoạt động, máy điều hòa Multi vẫn cần điện năng để duy trì chế độ chờ, tuy nhiên nhờ vào tính năng này mà lượng điện năng cần thiết được giảm đáng kể.

Chế độ ECONO: Chế độ này cho phép vận hành hiệu quả bằng cách giới hạn lượng điện năng tiêu thụ tối đa. Tính năng này hữu ích trong việc ngăn ngừa CB nhảy khi máy lạnh hoạt động cùng lúc với các thiết bị điện khác trên cùng một mạch điện.

Nút Bật/Tắt trên dàn lạnh: Dễ dàng bật dàn lạnh treo tường trong trường hợp điều khiển từ xa bị mất hay hết Pin.

Điều hòa Multi S có thể điều khiển bằng điện thoại

Điều khiển qua di động (thiết bị tùy chọn): Bộ điều hợp tùy chọn này và ứng dụng của nó biến chiếc điện thoại thông minh thành điều khiển từ xa, có thể sử dụng trong nhà hoặc bên ngoài. Kết hợp với nhau giúp duy trì sự thoải mái trong khi vẫn tiết kiệm điện năng và loại bỏ nỗi lo quên tắt điều hòa.

D. Vệ sinh dàn lạnh

Phun lọc khử mùi Apatit Titan (tùy chọn): Phin lọc chưa apatit cao cấp, phin lọc bắt bụi siêu nhỏ micron hấp thụ và khử mùi hôi. Phin lọc có thẻ được sử dụng đến 3 năm nếu được bảo dưỡng phù hợp.

Phin lọc chống mốc: Đây là phin lọc vệ sinh được xử lý chống ẩm mốc nhất là thời tiết nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Điều hòa multi S dễ dàng Vệ sinh dàn lạnh

Mặt nạ phẳng dễ lau chùi: Thiết kế mặt nạ phẳng dễ lau chùi bằng vải mềm, mặt nạ phẳng cũng dễ thảo khi bạn cần vệ sinh bên trong.

Khử mùi: Khi vận hành chế độ làm lạnh và làm khô, dàn lạnh hấp thụ mùi hôi trước khi thổi gió ra ngoài.

Máng nước xả có thể tháo rời: Máng nước xả hứng nơi nước đọng từ dàn trao đổi nhiệt dàn lạnh, máng nước xả tháo lắp được giúp giảm thời gian vệ sinh và đảm bảo vè ngoài hoàn hảo.

E. Chế độ hẹn giờ

Hẹn giờ bật/tắt đếm ngược – xuôi: Chức năng này cho phép cài đặt hẹn giờ tắt (đến 12 giờ sau đó) và bật (đến 23 giờ sau đó) chỉ với một thao tác ấn nút hẹn giờ bật/tắt trên chiếc điều khiển từ xa.

Chế độ ban đêm: Bấm nút hẹn giờ tắt sẽ tự động chọn chế độ ban đêm. Chức năng này ngăn ngừa hiện tượng quá lạnh để có một giấc ngủ ngon, sau 60 phút nhiệt độ phòng sẽ tăng 0,5*C đối với chế độ làm lạnh nhanh.

G. Yên tâm khi sử dụng

Tự khởi động lại (sau khi mất điện): Máy điều hòa ghi nhớ cài đặt chế độ tốc độ gió, nhiệt độ… và tự động vận hành ở cài đặt này sau khi nguồn điện có lại.

Tự chuẩn đoán bằng điều khiển từ xa: Mã lỗi được hiển thị trên màn hình điều khiển từ xa giúp việc bảo trì nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng dàn nóng của điều hòa Multi S

6. Tính năng dàn nóng của điều hòa Multi S

Bảo vệ điện áp cao thấp: Các thành phần điện tiếp tục vận hành bình thường trong lúc điện áp biến động cao hoặc thấp để duy trì hoạt động bình thường ở 130V.

Xử lý chống ăn mòn cho các cánh tản nhiệt của dàn nóng: Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách sử dụng một biện pháp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ một lớp nhựa a-cri-lích mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muốn.

7. Các chức năng trên chiếc điều khiểm từ xa

Các chức năng trên chiếc điều khiểm từ xa

Kết luận: Đến đây chúng ta có thể khẳng định được rằng chiếc điều hòa daikin Multi S đúng là một dòng sản phẩm tiên tiến, một dòng sản phẩm được thiết kế ra để tối ưu những khó khăn mà người tiêu dùng gặp phải trong những chiếc điều hòa treo tường thông thường. Điều hòa Daikin Multi S xứng đáng là sự lựa chọn số một cho hè 2019 sắp tới đây. Mọi thắc mắc về dòng sản phẩm này bạn có thể gọi ngay vào số hotline 0247.3040.555 sẽ được các chuyên gia kỹ thuật của Điều Hòa Hùng Phát tư vấn giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất.

Video Mới

GIẢI PHÁP

Nội dung Liên Quan

hotlineGọi ngay zalo Chat ngay